Giày thể thao nam chính hãng Asics GT 1000 phiên bản số 5 bắt mắt

Ascis là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, thương hiệu giày đã xuất hiện cách đây mấy thập kỉ, có danh tiếng trên thị trường toàn cầu và đặc biệt là thị trường quốc tế. Những đôi giày thể thao nam chính hãng của Asics luôn có chất lượng chắc chắn, thiết kế mạnh mẽ nam tính và những phối màu nổi bật, bắt mắt. Để các bạn hình dùng sâu hơn về một đôi giày Asics thể thao nam, hãy cùng khám phá một mẫu giày Asics chính hãng tại Myshoes.vn ngay sau đây nhé.
Mẫu giày Asics chính hãng mà mình mang đến các bạn hôm nay là đôi giày Asics GT 1000 5 mới toanh trong phối màu xanh navy kết hợp với các chi tiết màu cam nổi bật. Dòng giày Asics GT 1000 là dòng giày chạy bộ cao cấp của Asics, với thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ, các chi tiết của giày được nhà sản xuất kết hợp với nhau hài hòa, tạo nên chất lượng hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Phiên bản số 5 của dòng giày này cũng được thừa kế những ưu điểm vượt trội đó, cộng với những cải tiến mới khiến nó càng được nâng cấp lên trở thành đôi giày rất đáng để lựa chọn.
Giày Asics GT 1000 5 chính hãng là đôi giày thể thao nam chính hãng được Asics phủ lên lớp upper vải lưới cực kì nhẹ nhàng, thoáng và quan trọng là cực kì chắc chắn cho bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
Nếu kể đến độ bền bỉ, ai cũng biết rằng Asics chính là thương hiệu có độ bền bỉ cao nhất trong số các thương hiệu giày thể thao. Phần đế của giày thể thao nam chính hãng của Asic này được tích hợp rất nhiều các loại vật liệu khác nhau, vừa chắc lại vừa có sự hỗ trợ và không thể thiếu được là sự êm ái cho bàn chân khi sử dụng giày. Màu sắc mình đang nói đến chính là sự kết hợp của màu đen, xanh navy và màu cam rực rỡ. Chắc chắn rằng với đôi giày thể thao nam chính hãng này bạn có thể tự tin và thoải mái mỗi khi tập thể thao, hoặc đơn giản là luôn được khoác lên một vẻ ngoài bắt mắt, năng động và nổi bật.
Với chất lượng giày thể thao nam chính hãng đến từ Asics, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm, cho dù là mới hay đã sử dụng lâu, bạn vẫn luôn có thể thấy được cảm giác êm ái và hỗ trợ trong mỗi sải bước. Giày Asics GT 1000 5 chính hãng đang có sẵn tại Myshoes.vn, nếu bạn còn chưa thử thương hiệu này, hãy qua ngay để không bỏ lỡ.