Mua giày thể thao nam tphcm adidas Duramo cực chất lượng tại Myshoes.vn

Mua giày thể thao nam tphcm adidas Duramo cực chất lượng tại Myshoes.vn
Giày thể thao nam tphcm gần đây được yêu thích là một sản phẩm cảu adidas với cái tên Duramo vô cùng dễ nhớ. Hiện nay adidas Duramo đã được nâng cấp đến phiên bản số 8 và được cải thiện, nâng cấp hơn.
1. Về kiểu dáng
Là sản phẩm giày thể thao nam tphcm thuộc dòng adidas Performance của thương hiệu 3 sọc, giày adidas Duramo 8 mang vẻ ngoài thể thao, trẻ trung và năng động. adidas đã tinh chỉnh một số chi tiết thiết kế để đôi giày có vẻ ngoài mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn, chắc chắn và form giày ôm chân hơn. Bằng việc gia cố khung ôm chân tại phần thân giữa của giày, đôi giày cho người dùng một cảm giác chắc chắn hơn, và phần đỡ gót cũng cho thấy đôi giày được làm chắc chắn hơn so với phiên bản trước.
3. Vật liệu sản xuất
Loại vật liệu được adidas sử dụng cho upper vẫn là loại vải lưới cực kì nhẹ và chắc chắn. Phần upper này có khả năng tạo độ thoáng cho đôi giày và bàn chân khi mang.
Xem thêm các sản phẩm giày adidas chính hãng khác nữa tại đây nhé.
Bên cạnh đó, công nghệ Cloudfoam được adidas làm ở đế mang đến độ êm ái và thoải mái bất ngờ cho bàn chân.
Nói qua về Cloudfoam, đây là loại đế mà adidas thường xuyên sử dụng trên những dòng giày chạy bộ cơ bản của mình. Công nghệ này sử dụng các hạt Eva xốp, ép chặt với nhau, mềm và rất êm ái. Khi mang lên chân, bạn sẽ cảm nhận được bàn chân được nâng đỡ và như bước đi trên một tấm nệm bông cực kì thoải mái.
giày thể thao nam tphcm với tên gọi adidas Duramo phiên bản số 8 đang được bán chính hãng tại Myshoes.vn, chất lượng tốt nhất, mức giá ưu đãi nhất và chắc chắn là bạn không thể tìm được ở bất cứ đâu.