Tìm hiểu cấu tạo giày thể thao

Giày thể thao là dòng giày được làm từ các loại vật liệu vải, đế cao su và được sử dụng cho nhiều mục đích. Đặc biệt đối với các bạn nam thì việc mua giày thể thao nam chạy bộ là việc rất thường xuyên. Và đối với việc chạy bộ, thì có hẳn một dòng giày riêng để phân biệt với những dòng giày khác.
giày thể thao nam chạy bộ có những đặc điểm thông dụng thường thấy như sau:

  • Giày có form nhỏ gọn, thon và các đường nét của giày khá mềm mại.
  • giày thể thao nam chạy bộ có upper phổ biến là vải lưới, vải đan hay vải dệt chắc chắn, bền bỉ, cùng với đó là trọng lượng nhẹ. Sử dụng chất liệu như vậy để đảm bảo đôi giày được giảm thiểu trọng lượng đến tối đa và có độ thoáng. Đôi giày có độ thoáng sẽ giúp thoát mồ hôi chân và tránh gây nên tìn trạng phồng rộp vì mô hôi chân.

Xem thêm: giày thể thao chính hãng chất lượng cao

  • giày thể thao nam chạy bộ có đế giày mang công nghệ của hãng, đế giữa được hãng làm từ các loại vật liệu được nghiên cứu đặc biệt tỉ mỉ và có những công dụng vô cùng nổi bật. Ví dụ: công nghệ Air Zoom của Nike có khả năng đàn hồi tốt, êm và giúp đôi giày như được lắp lò xo ở đế. Hay công nghệ Adiprene của adidas thì có khả năng chống sốc cho đôi giày, hấp thụ các lực tác động từ bên ngoài vào bàn chân, giúp bàn chân tránh được những tổn thương không đáng có. Các hãng giày còn có rất nhiều các công nghệ khác nữa khi chế tác một sản phẩm giày thể thao để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.
  • giày thể thao nam chạy bộ có lót giày dày dặn, được ép chặt để đảm bảo sau khi đi một thời gian dài sẽ không bị xẹp, mà vẫn có thể nâng đỡ cho lòng bàn chân.

Các mẫu giày Nike mới được cập nhật: http://myshoes.vn/giay-nike

  • giày thể thao nam chạy bộ có đế ngoài bằng cao su, độ bền và độ bám cao với các vân và rãnh đế sâu.

Một đôi giày hội tụ được các đặc điểm nổi bật vừa kể trên chính là những đôi giày mà bạn nên lựa chọn để đồng hành trong mỗi buổi chạy bộ của mình. Đến ngay Myshoes.vn để mua giày thể thao nam chạy bộ chất lượng chính hãng đến từ Nike, adidas, Asics. Myshoes.vn luôn luôn cam kết chất lượng sản phẩm 100% chính hãng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi hấp dẫn. Nếu còn chưa thử mua giày tại Myshoes.vn thì hãy thử ngay hôm nay.