Top 3 giày thể thao nam hà nội tuần 4 tháng 6

Top 3 mẫu giày tuần này sẽ là 3 mẫu giày thể thao nam hà nội của Nike với các thiết kế cao cấp và ấn tượng.
1. Nike Air Zoom Pegasus 34 đen trắng
Dòng giày chạy bộ cao cấp Pegasus của Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản số 34, đánh dấu một sự thay đổi mới trong hình thức và vật liệu sử dụng trên đôi giày. Nike vẫn giữ nguyên những ưu điểm của các công nghệ như hai đơn vị đệm Air Zoom ở đế giữa, các sợi Flywire giữ cố định form giày. Chi tiết được nâng cấp là phần upper Flymesh siêu nhẹ và thoáng, đế giày sử dụng vật liệu Cushlon ST cao cấp, mang đến những trải nghiệm tốt hơn trên phiên bản mới này. Chắc chắn đây là một mẫu giày hoàn hảo cho bạn lựa chọn khi tìm kiếm giày thể thao nam hà nội.
2. Nike Train action Đen
Các tín đồ tập gym mà chưa sắm một được một đôi đủ khỏe và đẹp để mang đi tập hàng ngày thì không nên lướt qua sản phẩm giày thể thao nam hà nội Nike Train Action màu đen này. Với thiết kế đẹp mắt, khỏe khoắn và gọn gàng, công nghệ Air Zoom được tích hợp trong phần đế giày, và đế ngoài cũng được làm cực kì chắc chắn, giày Nike Zoom Train Action sẽ giúp bạn có những giờ tập luyện hiệu quả và an toàn nhất.
3.Nike Air Max Modern Essential đen trắng
Lại là một mẫu giày đen trắng đến từ Nike, với vẻ ngoài gọn và thon, đôi giày có khả năng tôn lên dáng người của bạn, lại vô cùng nổi bật với sự đơn giản vốn có. Công nghệ Air Max mang đến sự êm ái cho mỗi bước chân của bạn. Chất liệu vải lưới bền bỉ và nhẹ nhàng, cho bàn chân bên trong đôi giày luôn được thoải mái.
Myshoes.vn luôn mang đến những đôi giày thể thao nam hà nội chính hãng chất lượng cao để các bạn nam luôn có những sự lựa chọn tốt nhất.